Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Thiết bị châm Clo SERIES 480


Thiết bị châm Clo SERIES 480

Dải công suất:75, 200g/h, 0.5, 1, 2 kg/h
 Ứng dụng
Xử lý nước cấp.
-Xử lý nước thải công nghiệp, đô thị
-Xử lý nước trong các bể bơi công cộng
Đặc tính kĩ thuật

- Series 480 là bộ điều chỉnh chân không của hãng Severn Trent, được thiết kế điều chỉnh bằng tay hoặc bán tự động.
- Series 480 thiết kế để lắp đặt bên trong và ngoài trời, tất cả sản phẩm được kiểm tra trước khi xuất xưởng và không cần phải căn chỉnh trước khi vào sử dụng. Sử dụng 5 dải lưu lượng khí khác nhau đáp ứng cho các yêu cầu của khách hàng.
- Bộ châm khí clo được gắn trực tiếp trên van đầu bình dễ dàng bằng cách sử dụng gông đầu bình.
- Serie 480 bao gồm: Bộ điều chỉnh chân không, Ejector hoặc bộ châm hóa chất ống chân không và ống thoát khí tạo thành hệ thống đồng bộ . Nếu châm đa điểm, thì cần lắp thêm bảng điều khiển lưu lượng châm và ejector. Một bộ chuyển đổi tự động (tùy chọn) sẽ giúp cho hệ thống không bị gián đoạn.
- Dải công suất: 4,10,25,50,100 PPD (75, 200g/h, 0.5, 1, 2 kg/h) đối với khí CLo.

Vui lòng liên hệ
Thietbicapthoatnuoc.com
Email: sales.capthoatnuoc@gmail.com
ĐT: 0983 265 215

2 nhận xét:

  1. nên uống collagen lúc nàohôm nay, mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé! bổ sung collagen bằng cách nào hiệu quảnhư thế nào là tốt nhất, có mẹ nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ em nhé collagen tươi có tốt khôngcác bạn nào biết thì chỉ cho mình với đi nào ạ, mình cần gấp lắm đấy ạ uong collagen khi nao tot nhatcoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ dang cho con bu co nhuom toc duoc khong có ai chỉ giúp em ko nào cho con bu nen nhuom toc khong vay cac ban dau hieu bao sap sinh

    Trả lờiXóa
  2. hạt điều rang muối 200gĐiều gì làm cho hạt điều đặc biệt? hat dieu say khoNhững phụ nữ bị mất ngủ do lợi ích các vấn đề mãn kinh nên ăn một ít hạt điều để cải thiện giấc ngủ của mình. hat dieu rang muoi binh phuocBảo vệ răng và nướu răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn. Chỉ sử dụng hạt điều Bùi Đăng-Bình Phước-Việt Nam, không dùng hạt điều nhập khẩu Ngoài ra hạt điều còn giúp ngăn chặn sỏi mật, giảm cân… hat dieu rang muoi cao capChọn loại hạt có màu vàng sáng, nở to, khô, không bị cháy, không bị mốc.

    Trả lờiXóa