Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Máy châm clo số 1 thế giới

Máy châm clo số 1 thế giới
Có rất nhiều dòng máy châm clo được nhập về Việt Nam. Giờ đây khách hàng không biết phải lực chọn máy châm clo nào phù hợp và đảm bảo an toàn khi vận hành máy trong hệ thống khử trùng nước.
Máy châm clo Severn Trent Services là hãng cung cấp thiết bị châm clo khử trùng nước tốt nhất thế giới. Sản phẩm được phân phối tòan cầu và bảo hành chính hãng từ những đại diện độc quyền của nhà sản xuất. 
Tại Việt Nam, công ty TNHH XD&TM Quang Minh là nhà phân phối máy châm clo chính hãng Severn Trent Services. Sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất cho những trạm cấp nước vừa và nhỏ model là advance 480. Có dải công suất 0.2kg/h, 0.5kg/h, 1kg/h và 2kg/h.
Bộ chuyển đổi tự động Severn Trent cho phép chuyển đổi từ hệ thống bình clo đã hết sang bình dự trữ để hệ thống vận hành liên tục không ngắt quãng. Bộ chuyển đổi tự động hoạt động dựa vào nguyên tắc lẫy chuyển đổi vị trí sẽ được kích hoạt khi độ chân không tăng lên do vòng đệm O đóng kín bên trong bộ chuyển đổi chân không. Cổng đang mở ở phía bình cạn clo sẽ đóng, nhờ sự trợ giúp hệ thống lẫy lò xo, trong lúc đó cổng ở vị trí dự phòng sẽ mở cho phép khí đi vào. Khi người vận hành thay thế nguồn khí mới, nguồn này sẽ đóng vai trò bình dự trữ. Bằng cách này, sẽ hạn chế người vận hành tiếp xúc với khí clo, đảm bảo hệ thống vận hành liên tục.
Công suất chuyển đổi hiện có:
- 500 PPD tối đa 10kg/h
- 2000 PPD tối đa 20kg/h
- 4000 PPD tối đa 75kg/
Vui lòng liên hệ:
Liên hệ :Nguyễn Quang Minh
ĐT : 0983 265 215
Email: 
quangminhvnx@gmail.com
http://thietbicapthoatnuoc.com/tin-tuc/167-ng-thi-khi-ltf-550.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét