Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Máy châm clo 2017

   Năm 2017 là năm của kỷ nguyên môi trường, năm mà các nước trên thế giới chú trọng việc phát triển bền vững trong đó có bảo vệ môi trường và hệ sinh thái thực vật tự nhiên.
   Không hẹn mà gặp, năm 2017 cũng mà năm công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh chúng tôi phát triển cốt lõi hệ thống xử lý nước thải và nước cấp. Đặc biệt là nước cấp phục vụ quá trình ăn uống và sinh hoạt cho mỗi người dân. Vì vậy, chúng tôi tiếp tục nhập khẩu thiết bị châm clo ( máy châm clo ), hệ thống bình clo Mỹ, bình nằm 1000Kg, hoặc bình clo đứng 68 kg ( bình clo có hệ số an toàn cao - đạt tiêu chuẩn DOT ).
Máy châm clo 2017

    Tất cả các sản phẩm máy châm clo Severn trent - De nora, chúng tôi nhập khẩu từ Mỹ về đầy đủ phụ kiện chính hãng, đầy đủ xuất xứ và là sản phẩm uy tín trên thế giới về độ an toàn. 
    Tại Việt Nam, máy châm clo De nora được đưa vào sử dụng từ những năm 1980 của nhà thầu Ba Lan và Pháp. lúc đó có thương hiệu ( Capital controls ). Và cho đến ngày nay, khi trải qua nhiều sự thay đổi của các thương vụ thâu tóm đình đám Severn trent - Anh và đến De nora - Italia thì cái tên Capital controls vẫn là thương hiệu được đóng mác trên mỗi sản phẩm máy châm clo, thiết bị trong hệ thống nhà clo.
Bình chứa clo 1000kg

  Năm 2017 đã bắt đầu, chúng tôi hi vọng những cố gắng trong cách quản lý , cũng như nâng cao kỹ thuật cho mỗi kỹ sư chuyên ngành. Sẽ giúp sản phẩm máy châm clo De nora là sản phẩm an toàn, thân thiện cho mỗi nhà máy xử lý nước thải, nhà máy xử lý nước sinh hoạt tại các thành phố lớn và nơi tập trung đông dân cư.
  Vui lòng liên hệ:
Nguyễn Quang Minh
ĐT: 0983 265 215
  
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét