Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Triển lãm ngành công nghiệp nước & nước thải tại Châu Á – mang đến sự thành công và phát triển

    
Triển lãm máy châm clo tại Vietwater 2013
 
Triển lãm và hội thảo Vietwater mang đến các giải pháp nguồn nước bền vững không chỉ cho 90 triệu dân Việt Nam mà còn cho tất cả những con người bị ảnh hưởng trong khu vực. Kể từ lúc bắt đầu từ năm 2008, hội thảo và triển lãm Vietwater đã trở thành sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp nước của khu vực. Ngày nay, sự kiện được tất cả các doanh nghiệp trong ngành trông chờ, bao gồm cơ quan quản lý, các nhà quản lý, tư vấn, kiến trúc sư, các nhà thầu...để đáp ứng các nhu cầu của họ cũng như hỗ trợ thế hệ tương lai.
   Việt nam không chỉ là nước duy nhất chịu gánh nạn thiếu nước. Hiện nay chúng ta phải đối mặt với vấn nạn mất nước trầm trọng. Trong đó 29% nước sạch được tiêu thụ trong quá trình đo thị hóa. Không may điều này càng làm gia tăng sự khan hiếm các sản phẩm giá trị cao trên toàn khu vực Đông Nam Á.
Mục tiêu của Hội chợ triển lãm Vietwater là mang đến tất cả những cơ hội có thể cho chính phủ và doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề này.Được bảo trợ bởi Hội cấp thoát nước Việt Nam, Vietwater là một sự kiện toàn diện, giới thiệu hàng loạt các dịch vụ, công nghệ, hệ thống, quá trình thanh lọc & thiết bị cho ngành Công nghiệp Nước và Xử lý nước thải bao gồm:

Quản lý nguồn nước
Quản lý nước đô thị
Phòng chống thoát nước & ô nhiễm
Thủy lợi
Quản lý & Xử lý nước thải
Xử lý nước công nghiệp
Xử lý nước siêu tinh khiết
Xử lý nước đóng chai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét