Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Van đầu bình clo mỹ

   
Van đầu bình clo
 Là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên toàn cầu. Hiện hãng Sherwood chính thức cung cấp 2 loại van dùng cho bình đứng và bình nằmVới van bình clo này có thể điều chỉnh lưu lượng vào ra bình chứa clo thích hợp và lắp đặt phù hợp với các loại bình chứa Clo Bình Clo 50 Kg, Bình Clo 500 Kg, Bình Clo 1000 Kg ...

     Công ty Quang Minh giờ đã là nhà phân phối độc quyền loại van hàng đầu thế giới. Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn và rất lớn cho từng đơn hàng của khách hàng. Là nhà cung cấp chính hãng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất loại van bình đứng và van bình nằm. 

      Đối với van đầu bình clo Do hãng : SHERWOOD – Mỹ. Chân van : 3/4”- 14NGT. Ngõ ra CGA : 660/820. Thân van : Aluminium Silicon Bronze. Ty van : Monel.  Dùng cho bình nằm và bình đứng cần phải chọn chính xác với các loại bình sao cho phù hợp. Chúng ta không thể lắp ghép tùy ý vào bình chứa clo của mình và cần có sự tư vấn của nhà cung cấp hoặc chuyên viên có kinh nghiệm trong hệ thống nhà clo.
     Van đầu bình clo rất nhạy cảm với nhiệt độ cao. Nó có thể bị phá hủy khi nhiệt độ cao 80 độ nhằm tránh việc tạo áp suất cao gây vỡ nổ bình khí. Vì vậy, phòng chứa bình clo đã nạp khí cần thông thoáng và thoáng mát.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty XD & TM Quang Minh
Nguyễn Quang Minh
ĐT: 0983 265 215
Email: quangminhvnx@gmail.com
http://thietbicapthoatnuoc.com/tin-tuc/141-may-sc-khi-chim-ai-loan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét