Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Lễ khai mạc triển lãm VietWater 2014

Cesti - Sáng ngày 12/11/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Ngành Cấp thoát nước - Vietwater 2014. Triễn lãm này quy tụ hơn 300 nhà trưng bày đến từ 32 nước trên thế giới. 
 
Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Việt Nam, ông Cao Lại Quang đọc diễn văn tại buổi lễ khai mạc
Vietwater sẽ giới thiệu hàng loạt các dịch vụ và công nghệ sáng tạo mới trong ngành như: Hệ thống quy trình lọc, thiết bị và máy móc liên quan đến ngành nước và quá trình xử lý nước thải. Các nhà trưng bày đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Pháp, Malaysia, Thái lan, Hàn Quốc, Đan Mạch, Đài Loan, Singapore, Bang Illinois (Mỹ), Trung Quốc, Isael, Phần Lan, Thụy Điển và Việt Nam. 

Ngoài ra cũng sẽ có một hội thảo kỹ thuật chuyên ngành với chủ đề: “Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong cấp thoát nước, xử lý nước thải và tái chế sản phẩm sau xử lý” diễn ra trong 3 ngày triển lãm.

Tham dự Lễ khai mạc triển lãm có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Việt Nam, ông Cao Lại Quang cùng với các chuyên gia trong ngành, đại biểu nước ngoài, các cơ quan thương mại, các nhà trưng bày triển lãm và cơ quan báo đài. 

Triễn lãm Vietwater 2014 sẽ mở cửa trong thời gian 12 – 14/11/2014. 
 
H.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét