Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Lắp đặt, vận hành, sửa chữa thiết bị châm clo

   Quang Minh có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, vận hành, sửa chữa các hệ thống thiết bị châm clo. Châm clo là bộ định lượng khí chân không bao gồm bộ chuyển đổi chân không, bộ đo khí, và ejector. Là hệ thống có chất lượng cao, đa năng, làm việc ở chế độ siêu âm, nên loại bỏ việc phải điều chỉnh áp lực chênh trên van toàn bộ van điều khiển. Thiết kế đã được kiểm chứng, cấu trúc cứng vững và sử dụng các vật liệu chất lương cao đảm bảo độ chính xác của lượng khí châm, bảo dưỡng tối thiểu và vận hành tin cậy trong suốt thời gian làm việc.
Lắp đặt, vận hành, sửa chữa thiết bị châm clo
   Bộ điều chỉnh chân không có thể được lắp trực tiếp trên bình tròn 150lb, bình tấn, hoặc trên tường. Nếu lắp trên bình tấn hoặc trên tường thì cần bổ xung thêm bộ gia nhiệt và bộ bẫy chất lỏng để tránh khí hóa lỏng đi vào bộ điều chỉnh chân không.
   Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên sâu về hệ thống nhà clo. Nhận cung cấp lắp đặt vận hành và bảo dưỡng, bảo trì hệ thống châm clo. Trong một số trường hợp cần thay thế từng phụ kiện nhà clo riêng lẻ hoặc thay thế toàn bộ thiết bị. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng
Đặc biệt: Chúng tôi có cả 2 chi nhánh tại Hà Nội và Thành Phố HCM sẽ rất thuận tiện cho việc cung ứng và hướng dẫn kỹ thuật. 
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI QUANG MINH
Trụ sở: Số 12, Ngõ 45, phố Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh Tp HCM: Số 40, đường Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên hệ:
Nguyễn Quang Minh
ĐT: 0983 265 215
Email: quangminhvnx@gmail.com
http://thegioiic.com/forums/xu-ly-nuoc-bang-may-cham-clo-advance-480
http://thietbicapthoatnuoc.com/bao-gia-san-pham/bang-bao-gia-may-cham-clo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét