Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Hướng dẫn lắp đặt máy châm clo ( P1 )

  Máy châm Clo ADVANCE 480 được chế tạo bằng nguyên vật liệu tốt nhất sử dụng cho việc châm hơi như ABS, PVC, Bạc, hợp kim bạc, Tatalum, Viton, Teflon, Thép không rĩ nhằm phụ vụ cho yêu cầu sử dụng bền bỉ và tin cậy trong vận hành. Xin vui lòng đọc kỷ bảng hướng dẩn để bảo đảm sự lắp đặt chính xác 

 Máy châm Clo ADVANCE 480 là hệ thống được vận hành dưới chân không. Bộ EJECTOR cung cấp tình trạng chân không cho phép đầu máy mở ra, hơi Clo từ bình chứa xuyên qua ống thủy, được kiểm soát và điều tiết bằng van điều chỉnh, sau đó xuyên qua ống dẩn chân không  vào Ejector hoà tan vào nước và cuối cùng dung dịch nước clo này đưọc châm vào để xử lý nước (Xem hình 1).

Lưu Ý :  Những quy định cần quan tâm


A.      Chỉ di chuyển bình Clo khi bình đã được đậy nắp an toàn (loại 50kg).

B.       Chỉ nên giữ bình Clo (loại 50kg) ở vị trí đứng thẳng, không nên đặt nằm. Đối với loại bình nằm (Container)thì luôn luôn giữ ở vị trí nằm, khi sử dụng cũng như khi di chuyển . Khi sử dụng 2 van phải luôn ở vị trí trên dưới thẳng đứng, hơi Clo chỉ được lấy từ van phía trên

C.      Đối với bình Clo loai đứng (Cylinder 50kg) khi sử dụng cần có dây xích buộc quanh gắn vào tường để tránh va đập rơi đổ. Đối với loại bình nằm (Container) phải được đặt trên các đế lăn (trunnions) ổn định.

D.      Đối với lượng Clo sử dụng khoảng 0,5kg/h hoặc ít hơn. Máy châm gắn trực tiếp trên đầu bình không nhất thiết phải gắn thêm bộ hâm nóng.
 
Hình 1 : Hệ thống châm Clo gắn đầu bình
Cung cấp bởi:
Công ty XD & TM Quang Minh
Nguyễn Quang Minh
Email:quangminhvnx@gmail.com
ĐT: 0983 265 215



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét