Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thiết bị khử trùng clo

Thiết bị khử trùng clo
Quy trình xử lý nước cấp, công đoạn khử trùng clo là rất quan trọng đó là yếu tố quyết định nước có đạt tiêu chuẩn khi cấp nước sinh hoạt hay không. Xử lý nước cấp bằng clo dễ dàng, rẻ ít tốn kém và rất dễ kiểm soát.
Trong quy trình này trạm nước cấp cần có một nhà clo hay còn gọi là hệ clo. Thiết bị cơ bản nhất gọi là châm clo ( thiết bị khử trùng clo ). Thiết bị này được gắn trực tiếp vào đầu bình clo hoặc treo tường.
Các trạm cấp nước khác nhau cần có thiệt bị khử trùng clo công suất khác nhau. Công suất phụ thuộc vào công suất xử lý nước. Có loại thấp nhất là 0.2kg/h sau đó là 0.5kg/h, 1kg/h, 2kg/h, 4kg/h, 6kg/h và 10kg/h.
Thiết bị khử trùng nước cần đạt yêu cầu chính xác và đặc biệt về độ an toàn. Bởi khí clo cực kỳ nguy hiểm nếu bị rò rỉ. Hệ thống nhà clo cần có một máy phát hiện rò rỉ clo. Khi có dấu hiệu rò rỉ sảy ra thiết bị này sẽ cảnh báo cho chúng ta để sớm khắc phục và sửa chữa tránh các hậu quả đáng tiếc sảy ra.
Nếu bạn cần tư vấn hoặc thắc mắc gì về thiết bị khử trùng clo vui lòng gọi cho chúng tôi.
Công ty XD & TM Quang Minh
Nguyễn Quang Minh
ĐT: 0983 265 215
Email: quangminhvnx@gmail.com
http://muaban.com.vn/index/frame/detail/id/2359177/bang-bao-gia-may-cham-clo.htmlhttp://thietbicapthoatnuoc.com/may-cham-clo-severn-trent.html


1 nhận xét: